CHĂM SÓC LỖ CHÂN LÔNG TO VỚI ZO SKIN HEALTH INSTANT PORE REFINER

Lỗ chân lông to khiến bạn mất tự tin và được xem là “bài toán khó” mỗi khi chăm sóc da. Nếu không có biện pháp chăm sóc kịp thời sẽ khiến nhan sắc làn da ngày càng xuống cấp. Bởi độ ẩm thời tiết thay đổi liên tục khiến vùng da đổ nhiều dầu thừa và làm lỗ chân lông ngày một giãn nở. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng đó? Cùng theo dõi ngay sau đây để được giải đáp nhé!

Chăm sóc lỗ chân lông to với Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Vì sao bạn lại bị lỗ chân lông to?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn trở nên kém sắc và sần sùi do lỗ chân lông “phát tướng”. Bạn đã bao giờ tự tìm hiểu xem điều gì khiến các lỗ chân lông trên mặt mình to như vậy chưa? Cùng theo dõi những nguyên nhân chính gây ra điều này ngay sau đây:

  1. Bạn sở hữu làn da dầu

Đây được xem là nguyên nhân đầu tiên là tiền đề gây ra tình trạng bóng dầu và lỗ chân lông to. Da dầu thường có lỗ chân lông to hơn các loại da khô và da thường. Nguyên nhân là do bã nhờn và dầu trên da quá nhiều khiến bụi bẩn dễ dàng bám dính lại, các chất này có tích tụ trên da khiến lỗ chân lông càng ngày càng nở ra, thậm chí gây nên mụn trứng cá trên da. Nếu bạn không có cách chăm sóc da dầu đúng cách có thể khiến da thay đổi cơ chế điều tiết bên trong, da có thể chuyển sang da khô hoặc nhạy cảm và khó chăm sóc hơn. Mặc dù da dầu ít lão hóa hơn nhưng lại khó chăm sóc vì các dưỡng chất khó thẩm thấu vào da do bị ngăn cản bởi lớp dầu “dày cộm” trên bề mặt da.

  1. Do bạn ngày càng lớn tuổi

Tuổi tác chính là một trong những nguyên nhân giải thích tại sao lỗ chân lông trên mặt lại to. Càng lớn tuổi, da càng mất đi độ săn chắc và đàn hồi, lỗ chân lông cũng vì thế mà bị kéo to ra. Bước qua tuổi 30, lượng collagen bắt đầu tụt giảm không phanh, khả năng tái tạo, sản sinh elastin, collagen tự nhiên kém đi đáng kể và lỗ chân lông bắt đầu bị tơi lỏng, dần lớn hơn. Trong độ tuổi này, khả năng hấp thụ dưỡng chất của da cũng dần suy giảm, cần thời gian dài để chăm sóc và điều trị thì mới nhìn thấy hiệu quả được. Điều này cũng nhắc nhờ rằng, bạn cần bắt đầu skincare từ sớm để giúp da luôn tươi trẻ và rạng ngời theo thời gian.

Lỗ chân lông to vì bạn ngày càng lớn tuổi

  1. Tác động của ánh nắng mặt trời

Bạn ra đường không che chắn kỹ lưỡng, tạo điều kiện cho tia UV, vi khuẩn xâm nhập vào da cũng như tích tụ, bám chặt vào da. Vì thế, nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dày khiến da bạn kém đàn hồi, mất nước và giảm collagen. Điều này sẽ dẫn đến việc lớp mô dưới da bị teo lại, kéo theo các lỗ chân lông xung quanh làm cho chúng bị lún xuống và trông to hơn. Điều quan trọng, tác hại của tia UV dễ dàng “bào mòn” da khiến da tổn thương và nhanh chóng lão hóa, thậm chí là ung thư da.

  1. Da xuất hiện mụn đầu đen

Mụn đầu đen là tình trạng mụn phổ biến ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhân mụn “trồi” lên bề mặt da tiếp xúc với không khí và hóa đen vì oxy hóa. Một số trường hợp, bạn nặn mụn đầu đen khiến da xuất hiện những “hố rỗng” nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ càng ngày khiến da gồ ghề hơn và trông kém sắc, kém mịn màng.

Lỗ chân lông to vì da xuất hiện mụn đầu đen

  1. Dùng sữa rửa mặt nhiều lần trong ngày

Bạn khó chịu vì làn da đổ dầu khắp mặt và có xu hướng dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Cứ thế lặp lại sẽ khiến da dần dần mất độ ẩm tự nhiên và trở nên khô căng. Nhưng nếu chúng ta rửa mặt quá nhiều lần, sữa rửa mặt sẽ khiến da bị khô, bề mặt da bị căng và điều đó khiến da lão hóa nhanh hơn. Tất nhiên, khi da khô do thiếu ẩm, làn da sẽ đổ dầu nhiều hơn để cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da đã bị mất.

Chăm sóc lỗ chân lông to với Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Sản phẩm serum Zo Skin Health Instant Pore Refiner là gì?

Lỗ chân lông to khiến làn da trông kém sắc và không còn mịn màng nữa. Dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm tích tụ trong lỗ chân lông khiến lỗ chân lông dễ bị tắc nghẽn. Đó là nguyên nhân lỗ chân lông làm giãn và trông to hơn. Serum se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner có tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm giúp da luôn trong tình trạng căng khỏe, tươi trẻ và mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng: Sau bước rửa, thoa 1 lượng serum Zo Skin Health Instant Pore Refiner vừa đủ lên vùng mặt và thoa đều. Sử dụng 1 lần vào mỗi tối trước khi ngủ.

Chăm sóc lỗ chân lông to với Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Thành phần có trong serum se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Để mang lại một siêu phẩm chăm sóc lỗ chân lông to, các thành phần bào chế nên sản phẩm Zo Skin Health Instant Pore Refiner chứa nhiều thành phần vàng phát huy hiệu quả tối ưu trong việc se khít lỗ chân lông.

  • Rosa Canina Fruit Extract: Cân bằng da dầu và giảm thiểu dầu trên bề mặt da.
  • Salicyloyl Phytosphingosine: Có tác dụng tẩy tế bào da chết xung quanh lỗ chân lông để ngăn ngừa tắc nghẽn. Từ đó làm giảm sự xuất hiện của kích thước lỗ chân lông và độ sâu lỗ chân lông.
  • Phức hợp ZO-RSS2 ™ và ZOX12 ™: Các phức hợp chống viêm và chống oxy hóa chống lại các yếu tố bên ngoài có hại.
  • Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil (Chiết xuất dầu hoa Rum): Loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết dưới da gây tắc nghẽn lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn trứng cá.
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil (Chiết xuất dầu Jojoba): Có tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu trên da. Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Điều tiết bã nhờn trên da hợp lý, ngăn sự hình thành của tế bào chết.
  • Glycerin: Là chất cấp ẩm cho làn da da mềm mịn, khỏe đẹp, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn ở lỗ chân lông.

Tác dụng tuyệt vời từ serum Zo Skin Health Instant Pore Refiner

  • Serum se khít lỗ chân lông giúp điều chỉnh kích thước lỗ chân lông.
  • Giảm thiểu lượng dầu trên bề mặt da để có vẻ ngoài sáng bóng căng.
  • Tạo sự mịn màng cho làn da, giúp da luôn trong tình trạng nhẹ nhàng, khỏe khoắn.
  • Tẩy tế bào da chết xung quanh lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa tắc nghẽn các cặn nhờn một nguyên nhân có thể dẫn đến mụn trứng cá.

Tác dụng tuyệt vời từ serum Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Lỗ chân lông giãn to là vấn đề thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện nhược điểm này của làn da bằng việc sử dụng serum Zo Skin Health Instant Pore Refiner. Tuy nhiên dù đã bị lỗ chân lông to hay chưa thì tốt nhất chị em vẫn nên bảo vệ, chăm sóc da mặt thường xuyên, toàn diện bằng chế độ sinh hoạt lành mạnh, hợp lý, luôn chú ý đến sức khỏe làn da của mình. Chúc bạn thành công