TỐI ĐA HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ NẾP NHĂN CÙNG ZO FIRMING SERUM

Bạn nghĩ rằng, lão hóa da chỉ xuất hiện khi bạn bước qua độ tuổi 30. Tuy nhiên, dưới tác động của yếu tố bên ngoài, lão hóa có thể xuất hiện sớm hơn bạn nghĩ đầy! Chăm sóc làn da ngay từ bây giờ nếu không muốn hối hận về sau.

Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của quá trình lão hóa da. Điều đó chứng minh rằng là chức năng dưới da đang suy giảm khiến cấu trúc da lỏng lẻo, các mô liên kết bị phá hủy tạo thành các rãnh nhăn trên da. Bên cạnh đó, lão hóa da khiến tổng thể gương mặt chảy xệ, kém săn chắc và trông thiếu sức sống. Thương hiệu Zo Skin Health thấu hiểu nỗi lo làn kém sắc, dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu chiếm hầu hết lòng tin của mọi phái đẹp. Serum trẻ hóa da Zo Firming chính là cái tên “vàng” với hiệu quả điều trị vấn đề da thường gặp.

Tối đa hiệu quả điều trị nếp nhăn Zo Firming Serum

Tìm hiểu về Zo Firming Serum

Sản phẩm Zo Firming Serum chính là giải pháp giúp tối đa hiệu quả điều trị nếp nhăn nói chung và tình trạng da chảy xệ, kém săn chắc. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần cao cấp có nguồn gốc tự nhiên có công dụng phục hồi, chăm sóc và bảo vệ làn da một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Chỉ sau 12 tuần kiên trì sử dụng, sản phẩm giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da bị nhăn, lão hóa, kém đàn hồi, mất đi độ căng bóng và mịn màng vốn có của da. Từ đó, bổ sung độ ẩm và các khoáng chất cần thiết cho da, bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài.

Điều gì khiến Zo Firming Serum được nhiều người dùng yêu thích?

Zo Firming Serum công thức dịu nhẹ và có thể dung nạp dễ dàng, vì thế được chỉ định cho mọi loại da và các vùng da nhạy cảm. Cùng khám phá thành phần nổi bật trong tinh chất Zo Skin Health Firming trẻ hóa da, giảm nhăn này nhé!

Điều gì khiến Zo Firming Serum được nhiều người dùng yêu thích?

Với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển trong sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp, các nhà nghiên cứu đã áp dụng những công nghệ tiên tiến, giải pháp sáng tạo mới và tối ưu nhất nhằm mục đích khôi phục sức khỏe làn da dựa trên những tiến bộ mới nhất. Hệ thống ZO-RRS2® là một trong những phức hợp độc quyền của thương hiệu Zo. Hệ thống ZO-RRS2® (Tên đầy đủ: Redness Reducing System) có nguồn gốc từ phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền, được bào chế từ việc nuôi cấy tế bào mô phân sinh, và cây húng đắng lông trắng. Hệ thống tạo nên hiệu quả bảo vệ da và chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thêm các phức hợp nâng cao khác giúp tái tạo tế bào sâu bên trong.

  • Sodium DNA: Hoạt động cùng với quá trình hình thành chất nền của da để hỗ trợ hoạt động của nguyên bào sợi
  • Phức hợp ZCORE ™: Bao gồm một tetrapeptit mô phỏng sinh học và cỏ ba lá vàng ngọt, và hỗ trợ các sợi neo để giữ toàn vẹn mối nối giữa da và biểu bì.
  • Hệ thống ZO-RRS2®: Phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ

Một số thành phần khác: Aqua/Water/Eau, Glycerin, Propanediol, Dipropylene Glycol, Sodium DNA, Leontopodium Alpinum Meristem Cell Culture, Marrubium Vulgare Meristem Cell Culture, Melilotus Officinalis Extract, Tocopheryl Acetate, Retinyl Palmitate, Caprooyl Tetrapeptide-3, Lecithin,…

Hiệu quả khi sử dụng Zo Firming Serum sau 12 tuần

Sản phẩm Zo Firming Serum là phương pháp điều trị dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ từ giai đoạn từ vừa đến nặng. Mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 12 tuần kiên trì sử dụng khi kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác trong hệ thống Zo Skin Health. Một nghiên cứu thực tế chứng minh rằng: 97% cải thiện đáng kể các đường nhăn – 93% cải thiện da giữa mặt và đường viền hàm chảy xệ – 88% cải thiện độ đàn hồi cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, mang lại sự tươi trẻ, giảm tình trạng rãnh nhăn và sự kém săn chắc thì Zo Firming Serum là gợi ý hàng đầu.

Hiệu quả khi sử dụng Zo Firming Serum sau 12 tuần

Cùng điểm qua các hiệu quả vượt trội Zo Firming Serum mang lại cho làn da của bạn là gì?

  • Tác dụng làm căng và săn chắc làn da rõ rệt.
  • Cải thiện tình trạng chảy xệ và nhão da.
  • Giúp xác định các đường nét trên khuôn mặt.
  • Hỗ trợ cấu trúc da khỏe mạnh và quá trình đổi mới tự nhiên của da.
  • Bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do.

Sử dụng Zo Firming Serum đúng cách và nâng cao hiệu quả

Khi bắt đầu chăm sóc da, bạn cần có một liệu trình chăm sóc, điều trị phù hợp. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho các làn da đang gặp vấn đề từ vừa đến nghiêm trọng. Trong quá trình skincare, bạn nên dành ra khoảng 30 phút để thực hiện các bước chăm sóc da lần lượt vào mỗi sáng và mỗi tối trước khi ngủ. Các thao tác nên được thực hiện chậm rãi để giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Từ đó, cũng là tiền để các thành phần điều trị da phát huy tác dụng.

Ngoài ra, một lưu ý nữa là khi dùng sản phẩm của thương hiệu Zo, bạn nên kết hợp logic các sản phẩm trong cùng thương hiệu này để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Cùng tham khảo các bước sáng và tối khi dùng Zo Firming Serum cùng các sản phẩm khác.

Sử dụng Zo Firming Serum đúng cách và nâng cao hiệu quả

Vào buổi sáng:

Bước 1: Chuẩn bị một làn da sạch, có độ ẩm ổn định. Sản phẩm gợi ý: Gentle Cleanser.

Bước 2: Thực thực các sản phẩm đặc trị chuyên sâu cho da. Đầu tiên sử dụng sản phẩm Zo Daily Power Defense. Sau đó là thoa Zo Firming Serum

Bước 3: Bảo vệ da toàn diện với kem chống nắng. Sản phẩm gợi ý: Sunscreen+Primer Broad Spectrum SPF 30

Vào buổi tối:

Bước 1: Chuẩn bị một làn da sạch, có độ ẩm ổn định. Sản phẩm gợi ý: Gentle Cleanser.

Bước 2: Thực thực các sản phẩm đặc trị chuyên sâu cho da.

  • Mong muốn cải thiện rãnh nhăn, nếp nhăn nông: Zo Firming Serum >> Zo Growth Factor Serum
  • Mong muốn cải thiện rãnh nhăn, nếp nhăn sâu: Zo Firming Serum >> Zo Wrinkle+Texture Repair hoặc Radical Night Repair

Các sản phẩm điều trị, chăm sóc da của thương hiệu Zo Skin Health đều là Dược Mỹ phẩm. Nên hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa người dùng. Vì thế, bạn cần tham vấn chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên da tư vấn thẩm mỹ để đạt được hiệu quả và tránh kích ứng.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể hiểu rõ hơn tại sao Zo Firming Serum lại giúp tối đa hiệu quả điều trị nếp nhăn. Nếu bạn chưa sẵn sàng trải nghiệm cũng như chưa hiểu về vấn đề da mà mình đang gặp phải. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu thêm về liệu trình cũng như cách thức sử dụng Zo Firming Serum hiệu quả và khoa học nhé!

—————————————————–

Mọi nhu cầu hỗ trợ tư vấn & điều trị, liên hệ:

ED BEAUTY (Medical – Clinic – Spa)

Add: 460 Cao thắng, P12, Q10, HCM

Hotline: 0938449788 – 0912222592

Website: zomedical.vn

Fanpage: ED Skin Beauty

`