TONER CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT CHO LÀN DA DẦU MỤN?

Các cô gái cần phải làm nếu muốn phục hồi và duy trì làn da xinh đẹp của mình? Trình trạng da bị mụn, bạn cũng không được chán nản và lơ là quá trình dưỡng da của mình. Thay vào đó, việc bạn cần làm là thiết lập cho mình 1 liệu trình dưỡng da thích hợp. Bằng cách đó, cộng thêm sự kiên nhẫn, rồi bạn sẽ ngạc nhiên khi da của mình cải thiện theo thời gian và hồi phục trước khi bạn có thể nhận ra được. Rút ngắn quy trình điều trị mụn chỉ với Toner, bạn nghĩ sao? Nhiều chị em cho rằng Toner là bước thừa thãi trong quy trình skincare. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm Toner dành riêng cho da mụn lại là trợ thủ đắc lực cho bạn. Cùng theo dõi bài viết này để biết thêm về lợi ích của Toner đối với làn da mụn đấy!

Toner có thật sự cần thiết cho làn da dầu mụn?

Toner là gì?

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng, nước cân bằng da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng Toner khác nhau, sở hữu thành phần khác nhau để phù hợp với từng loại da và tình trạng da. Nhiều chị em thường lãng quên bước này trong quy trình skincare mỗi ngày. Toner là sản phẩm dạng nước dùng ngay sau bước rửa mặt, toner sẽ len lỏi sâu vào các lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn cũng như dầu thừa mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết. Ngoài ra, Toner còn loại bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thu dưỡng chất, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH hoàn hảo cho da. Trong các sản phẩm Toner chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, vì thế sau khi thoa Toner, bạn không cần rửa mặt lại với nước.

Hãy dựa trên nhu cầu chăm sóc da của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Dung dịch này chứa nhiều thành phần khác nhau như: tràm trà, hoa hồng, hoa cúc, acid salicylic…Toner có nhiều loại phù hợp với từng tình trạng da khác nhau như da khô, da dầu, da nhạy cảm,… Đặc biệt đối với nền da dầu mụn, Toner là “vũ khí” hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả.

Toner là gì?

Tác dụng của Toner trong việc chăm sóc da

  1. Hỗ trợ làm sạch sâu

Hàng ngày, làn da mỏng manh tiếp xúc biết bao bụi bẩn, vi khuẩn, dầu nhờn tích tụ trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông. Việc làm sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dụng nhiều khi không làm sạch triệt để các vấn đề trên khiến da dễ sinh mụn. Thậm chí, các thành phần “mạnh trong sản phẩm sữa rửa mặt, có thể khiến da khô căng. Và lúc này, Toner là chính là trợ thủ cân bằng lại trạng thái làn da, chuẩn bị hấp thụ các dưỡng chất tiếp theo trong quy trình skincare.

  1. Se khít lỗ chân lông hiệu quả

Lỗ chân lông to luôn là vấn đề nan giải của mọi phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng da dầu. Bạn biết đó, khi làn da được kiểm soát dầu thừa, da tiết dầu ít hơn. Từ đó, cổ nang lông được se nhỏ giúp da mịn màng và trong tươi trẻ hơn. Mặc dù không thể thay đổi kích thước thật của lỗ chân lông, nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm sự xuất hiện nó. Vì thế, thoa Toner với liều lượng phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề lỗ chân lông.

Xem thêm: Chăm sóc lỗ chân lông với Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Tác dụng của Toner giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

  1. Cân bằng độ pH cho làn da

Một số loại mỹ phẩm mang khả năng đặc trị sẽ yêu cầu độ pH nhất định để các hoạt chất hoạt động tốt nhất. Mặc dù cơ chế tự nhiên của da có thể tự hồi phục lại độ pH cho da về mức cân bằng. Nhưng để tiết kiệm thời gian, việc sử dụng Toner sau khi rửa mặt giúp da quay về độ pH nhanh chóng. Bởi lẽ, khi môi trường ở bề mặt da tự nhiên nên ở tính kiềm để hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại. Nói cách khác, nếu để độ pH của da chênh lệch quá nhiều trong thời gian quá lâu, vi khuẩn (đặc biệt là khuẩn mụn P.Acne) sẽ có cơ hội phát triển, khiến da xuất hiện nhiều vấn đề sau đó.

  1. Dưỡng ẩm cho nền da

Toner dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, giúp làn da ngậm nước và căng mọng. Nước cân bằng da này thường chứa các thành phần cấp ẩm “vượt trội” cho da như Glycerin, Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội thích hợp sử dụng cho da khô xỉn màu, dễ bong tróc.

  1. Giảm mụn nhanh chóng

Nếu bạn mong muốn một làn da sạch mụn, điều đầu tiên nên quan tâm đến vấn đề làm sạch da. Đây là cách phá hủy môi trường sống của các vi khuẩn mụn. Bạn đừng nghĩ, da đã sạch hoàn toàn sau bước dùng sữa rửa mặt, những cặn bụi bẩn trang điểm vẫn còn len lỏi trong các lỗ chân lông. Đây cũng chính là lời giải đáp cho việc mụn thường xuyên quay trở lại. Sử dụng Toner sau khi làm sạch giúp làn da được làm sạch lần 2, loại bỏ tạp chất mang lại làn da sạch, khô thoáng và không mụn.

Lựa chọn Toner cho da mụn như thế nào cho chuẩn?

Tùy theo nhu cầu của làn da, mong muốn điều trị mụn, dưỡng sáng hay cấp ẩm. Thì việc lựa chọn sản phẩm Toner thích hợp sẽ nâng cao hiệu quả trong quy trình skincare. Đối với làn da mụn, thì những tiêu chí lựa chọn Toner như thế nào là “chuẩn”.

  • Toner có độ ẩm vừa phải, phù hợp cho da mụn.
  • Toner có khả năng kiềm dầu, giúp làn da sạch láng mà không bị nhờn bí.
  • Toner có khả năng diệt khuẩn tốt, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông giúp làn da mụn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Toner có các thành phần trị mụn giúp giảm mụn viêm sưng, mau lành đồng thời có khả năng ngăn ngừa vết thâm mụn xuất hiện sau khi hết mụn.
  • Toner có khả năng giúp làm lành nhiều tổn thương thường thấy của da mụn như vùng da kích ứng mẩn đỏ, ngứa ngáy, hay cảm giác đau, rát trên vùng mụn.
  • Toner có cấu trúc nhẹ, êm mượt, thẩm thấu nhanh để mang đến cảm giác thoải mái tức thì.

Lựa chọn Toner cho da mụn như thế nào cho chuẩn?

Chăm sóc da mụn với nước hoa hồng trị mụn Obagi Clenziderm Pore Therapy

Làn da khi bị mụn thường rất nhạy cảm, điều này khiến bạn lo lắng thoa nhiều tinh chất sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng. Bạn cho rằng không nên thoa toner cho làn da nhờn mụn, bởi các hoạt chất acid có trong toner sẽ mụn lây lan nhiều hơn. Tuy nhiên, khi bị mụn bạn nên cân nhắc sử dụng toner dành riêng cho da mụn thì sẽ tốt hơn nhiều, vì nó sẽ chứa nhiều hoạt chất giúp giảm đỏ sau mụn, chống oxy hóa và giảm nhờn cực hiệu quả. Nước hoa hồng trị mụn Obagi Clenziderm Pore Therapy  là “chìa khóa” thích hợp để bạn chinh phục làn da sạch mụn.

Xem thêm: Mụn – Nỗi ám ảnh của phái đẹp và cách điều trị mụn

Chăm sóc da mụn với nước hoa hồng trị mụn Obagi Clenziderm Pore Therapy

Khám phá thành phần trong Obagi Clenziderm Pore Therapy

  • Thành phần Salicylic Acid 2%: Tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành
  • Thành phần tinh dầu bạc hà: giúp kháng khuẩn kháng viêm và ngăn chặn mụn xuất hiện
  • Thành phần Glycerin: giúp dưỡng ẩm, giảm sự kích ứng mang lại làn da mềm mại, mịn màng và cân bằng sau một thời gian sử dụng.

Thành phần chi tiết: Benzalkonium Chloride / Benzyl Alcohol / Ethoxydiglycol / Fragrance / Glycerin / Menthol / Menthoxypropanediol / Menthyl Lactate / SD Alcohol 40-B (Alcohol Denat.) /  Ext. Violet 2 (CI 60730) / Water.

Hiệu quả ưu việt của Obagi Clenziderm Pore Therapy

  • Cuốn trôi hoàn toàn lớp bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại trên bề mặt da
  • Giảm mụn và ngăn chặn quá trình hình thành nhân mụn
  • Giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông
  • Cân bằng dưỡng ẩm sâu và độ PH cho làn da
  • Cải thiện tình trạng do kích ứng: sưng tấy, cháy nắng, khô nhăn, bong tróc,…
  • Điều tiết bã nhờn hiệu quả, mang lại làn da khô thoáng

Sử dụng Obagi Clenziderm Pore Therapy đúng cách

Bạn sử dụng Obagi Clenziderm Pore Therapy sau khi bạn rửa mặt với sữa rửa mặt. Dùng Toner 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, thời gian đầu bạn nên sử dụng 2-3 lần/ tuần để làn da quen với các hoạt chất trong sản phẩm.

Bạn cho lượng nước hoa hồng vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó thoa lên vùng cần điều trị và để khô tự nhiên (Tránh chà sát mạnh gây tổn thương da). Trong một số ít trường hợp, da sẽ khô hơn hoặc châm chích nhẹ trong thời gian đầu sử dụng. Khi đó, chỉ cần giảm số lần dùng trong ngày xuống 1 lần/ ngày hoặc sử dụng cách ngày cho đến khi da đã quen với sản phẩm. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Mua nước hoa hồng Obagi Clenziderm Pore Therapy ở đâu?

Hiện trên thị trường có nhiều đại lý phân phối Obagi Clenziderm Pore Therapy.Tuy nhiên để đảm bảo là mình chọn đúng hàng chính hãng, hàng thật, không phải hàng fake, hàng đúng giá, thì bạn cần đến đại lý phân phối hàng chính hãng để có thể sở hữu được những sản phẩm hiệu quả nhất.

Zomedical.vn sẽ là địa chỉ tin cậy hàng đầu dành cho bạn với nhiều năm phân phối sản phẩm làm đẹp thuộc thương hiệu cao cấp. Luôn là người bạn đồng hành cùng quá trình chăm sóc sắc đẹp của quý khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Zomedical.vn cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá niêm yết trên thị trường, có đổi trả, bảo hành trong nhiều trường hợp nhất định. Đặc biệt, giao nhận và thanh toán hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

—————————————————–

Mọi nhu cầu hỗ trợ tư vấn & điều trị, liên hệ:

ED BEAUTY (Medical – Clinic – Spa)

Add: 460 Cao thắng, P12, Q10, HCM

Hotline: 0938449788 – 0912222592

Website: zomedical.vn

Fanpage: ED Skin Beauty

ED BEAUTY – Địa chỉ Tư vấn & Trị liệu da chuyên nghiệp